Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Microsoft giảm giá Surface RT xuống còn 349usd

Surface RT – máy tính bảng chạy Windows 8 RT của Microsoft vừa được giảm giá 150usd (từ 499 xuống còn  349usd (khoảng chừng 7,4 triệu đồng) cho bản 32G vào hôm qua. Cửa hàng bán lẻ của MS tại Anh và Úc là các quốc gia đầu tiên giảm giá với các giá bán là 279 bảng 389 đô Úc. Các châu lục còn lại có thể sẽ được giảm giá lần lượt.


Surface RT là máy tính bảng có kích thước 10.6 inches, sử dụng chip Terga 3 lõi tứ, Ram 2Gb và độ phân giải màn hình 1.366 x 768 pixel. Máy chạy hệ điều hành Windows 8 RT khá giống với giao diện Metro UI của Windows 8 Pro, tích hợp sẵn MS Office (Word, Excel, Power Point).


Có thể nói mức giá mới cao hơn sao với các dòng máy tính bảng chạy Android như Nexus 7 (do Asus gia công) hay Samsung Galaxy Tab 3 nhưng bù lại Surface RT là lựa chọn tốt cho ai thích màn hình lớn và giao diện Windows quen thuộc. Thêm nhược điểm nữa của Microsoft RT là máy không được tích hợp 3G.


Động thái giảm giá này của Microsoft là nhằm dọn đường cho Surface RT và Surface Pro sắp ra mắt. 2 phiên bản tablet mới của họ được đồn đoán là sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 800 và Intel Haswell mới nhất. Microsoft cũng sẽ bán kèm cho 2 dòng máy này các phụ kiện quan trọng như bàn phím, pin mở rộng…


Zaki.vn


 


 



Microsoft giảm giá Surface RT xuống còn 349usd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét