Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Bao da Asus MemoPad HD 8 Zaki

Được may bằng các nguyên liệu chất lượng cùng với thiết kế tiện dụng, bao da Asus MemoPad HD 8 của Zaki đem đến sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang sở hữu chiếc máy tính bảng MemoPad HD 8.


Asus MemoPad HD 8 (mã ME180A) là sự lựa chọn có thể gọi là tốt nhất trong tầm giá dòng tablet có kích thước 8 inches. Chiếc máy được thiết kế vừa vặn, đủ chức năng để xem phim, lướt web hay chơi game và cũng có thể chụp những bức ảnh chấp nhật được với camera sau.


Bạn đang sở hữu MemoPad HD 8 hoặc sắp mua nó nhưng đang lo lắng làm sao để bảo vệ máy luôn như mới? Zaki sẽ giúp bạn bảo vệ được máy khỏi trầy xước, bể hoặc tránh được thiệt hại khi vô tình đổ nước lên máy. Thật tiện dụng khi có thể mang máy đi bất kỳ nơi đâu, có thể bỏ vào cốp xe, túi xách mà không sợ ảnh hưởng đến máy.

Bao da của Zaki cũng cho phép bạn dễ dàng dựng máy để xem phim ở góc nghiêng 30 hay 70 độ, dễ dàng cầm để đọc sách hay lướt web…Đặc biệt là các cổng kết nối, camera được thiết kế đẹp, không bị che khuất giúp bạn tiện dụng trong suốt quá trình sử dụng máy.

Có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, ngoài chất liệu giả da (simmili) người mua cũng có thể lựa chọn chất liệu da (da thật 100%) sang trọng. Sản phẩm được bảo hành 06 tháng (chất liệu da thật) và 03 tháng (cho chất liệu giả da).

Tham khảo một số hình ảnh sản phẩm Bao da Asus MemoPad HD 8

zaki 1024x682  
Thiết kế bên phải giúp dễ dàng tiếp cận nút tắt mở màn hình và volume

zaki bao da memopad hd 8  
 Dựng máy nghiêng để xem hình ảnh, video…

  zaki bao da memopad hd 8 2 1024x732  
Camera sau máy

zaki bao da memopad hd 8 3  
Rất nhiều màu để lựa chọn: Da nâu, đen, xám tro, ca rô đỏ, ca rô đen trắng, vàng, vàng đồng, ca rô xám, hồng…

zaki bao da memopad hd 8 4  
Cổng loa phía sau máy

Cách thức mua hàng: Xem tại đây: Hướng dẫn mua hàng

Zaki cung cấp dịch vụ chuyển hàng tận nơi toàn quốc cùng dịch vụ giao hàng thu tiền tận nhà (kể cả vùng sâu vùng xa). Xem thêm: hình thức thanh toán.

Tìm kiếm sản phẩm này với Google


- bao da asus memopad 8

- bao da memopad hd 8

- bao da memopad

- bao da may tinh bang memopad 8

- bao da asus memopad

- bao da tablet online

- bao da memopad 8 hcm


Bao da Asus MemoPad HD 8 Zaki

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét